Hiện tại không có sản phẩm nào trong giỏ mua sắm của Bạn.
Chính sách
[Cập nhật: 2022-04-15 07:03:35]
Bạn có thể sửa đổi thông tin chi tiết của mình bất kỳ lúc nào từ phần Tài khoản của tôi.
Bạn có thể yêu cầu đặt lại mật khẩu của mình bằng cách nhấp vào liên kết tương đối khi đăng nhập. Bạn sẽ nhận được e-mail hướng dẫn về cách tiến hành.
Vâng. Trang web của chúng tôi hoàn toàn tương thích với tất cả các thiết bị di động và cung cấp trải nghiệm liền mạch giống như từ phiên bản dành cho máy tính để bàn.
Trước tiên, bạn phải trả lại hàng theo Quy trình Trả hàng của chúng tôi và đặt hàng lại với kích thước và / hoặc màu sắc bạn thích.
Bạn có thể nhập mã khuyến mại bất kỳ lúc nào trực tiếp vào Túi mua sắm của mình.
Bạn không thể sửa đổi một đơn đặt hàng khi nó đã được đặt. Tuy nhiên, bạn có thể hủy đơn hàng nếu đơn hàng đó chưa được giao bằng cách liên hệ trực tiếp với bộ phận Chăm sóc khách hàng. Nếu vì bất kỳ lý do gì, bạn không hài lòng với các mặt hàng bạn nhận được, bạn có thể trả lại miễn phí.
Có, bạn có thể chọn tùy chọn để gửi đơn đặt hàng của mình làm quà tặng kèm theo thiệp chúc mừng được cá nhân hóa trong quá trình thanh toán.
Vận chuyển tiêu chuẩn có thể mất từ 4-7 ngày làm việc trong khi vận chuyển Nhanh (nếu có) sẽ mất 2-3 ngày làm việc.
Vận chuyển tiêu chuẩn có thể mất từ 4-7 ngày làm việc trong khi vận chuyển Nhanh (nếu có) sẽ mất 2-3 ngày làm việc.
Đơn đặt hàng chỉ có thể được giao ở quốc gia mà bạn đã mua hàng. Các gói phải được ký cho. Vận chuyển các đơn hàng không bao gồm các ngày cuối tuần hoặc ngày lễ.
LÀM THẾ NÀO ĐỂ TÔI CÓ THỂ KIỂM TRA TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG CỦA TÔI? Bạn có thể kiểm tra trạng thái đơn đặt hàng của mình bất kỳ lúc nào trong phần Tài khoản của tôi nếu bạn là người dùng đã đăng ký và nếu bạn chưa đăng ký, bằng cách nhấp vào số theo dõi có trong e-mail xác nhận giao hàng.
Giao hàng tiêu chuẩn được miễn phí trong khi phí vận chuyển Nhanh (nếu có) là 29 đô la.
Bạn có thể nhận hàng tại một trong các cửa hàng sau: Rodeo Drive ở Los Angeles, Costa Mesa, The Forum Shops ở Las Vegas, River Oaks ở Houston, NorthPark Centre ở Dallas, Bal Harbour ở Miami, The Shops Buckhead Atlanta , và tại Madison Ave ở New York.
Bạn có thể thanh toán bằng thẻ tín dụng, PayPal và Apple Pay bằng đơn vị tiền tệ của quốc gia mà bạn đặt hàng.
Nếu bạn thanh toán bằng thẻ tín dụng hoặc PayPal, tổng đơn hàng sẽ được ghi nợ sau khi đơn hàng được xác nhận.
Thuế bán hàng phụ thuộc vào tiểu bang của địa chỉ giao hàng và sẽ được áp dụng khi thanh toán.
CANALI Sản phẩm mua ở Châu Âu được bảo hành 2 (hai) năm kể từ khi giao hàng đối với các lỗi Sản phẩm hoặc không phù hợp. Để yêu cầu bảo hành, Khách hàng phải cung cấp bằng chứng đã mua Sản phẩm, Sản phẩm này phải chưa được sửa chữa / thay đổi trừ khi được CANALI cho phép rõ ràng. Nếu Sản phẩm CANALI bị lỗi và / hoặc không phù hợp, trong thời hạn nêu trên, CANALI sẽ sửa chữa hoặc thay thế miễn phí mặt hàng đó bằng Sản phẩm giống hệt hoặc tương đương, trừ khi việc khắc phục được yêu cầu về khách quan là không thể hoặc tốn kém một cách bất hợp lý. Nếu không thể sửa chữa hoặc thay thế Sản phẩm đã mua hoặc nếu việc sửa chữa hoặc thay thế không được thực hiện trong một thời gian hợp lý, Khách hàng có thể yêu cầu giảm giá thích hợp hoặc chấm dứt thỏa thuận mà không ảnh hưởng đến quyền được bồi thường. Khách hàng có thể thực thi Bảo hành bán hàng theo luật định bằng cách liên hệ với Dịch vụ khách hàng của CANALI, bộ phận này sẽ hỗ trợ anh ta trong phần còn lại của thủ tục hoặc có thể gửi thư đã đăng ký kèm theo biên lai trả hàng trực tiếp đến địa chỉ CANALI S.P.A. / Phòng kinh doanh / Hỗ trợ khách hàng - Via Lombardia 17/19 20845 Sovico (MB). Thông tin này không cấu thành tổng quan toàn diện về các quyền được quy định bởi luật bảo vệ người tiêu dùng và bán hàng theo khoảng cách áp dụng tại quốc gia cư trú của khách hàng. Bạn có thể tìm thấy thêm chi tiết trong Điều kiện Bán hàng Chung của chúng tôi và cụ thể trong Điều 14 Sửa chữa hoặc Thay thế Sản phẩm được Bảo hành.